Roku Developer Program

Join our online forum to talk to Roku developers and fellow channel creators. Ask questions, share tips with the community, and find helpful resources.
cancel
Showing results for 
Show  only  | Search instead for 
Did you mean: 
benjamin9
Visitor

Hi guys, i have a question, please help me !

Theo những thông tin mới nhất của các nhà khoa học, nám tàn nhang trên mặt không “cứng đầu” như bạn vẫn tưởng. Bạn hoàn toàn có thể “ trị” được chúng nếu biết rõ nguyên nhân gây nên để điều trị chúng đúng cách. Tàn nhang xuất hiện chủ yếu trên da mặt, nhưng cũng không loại trừ các vùng da tay, da ngực và lưng. Trên những vùng da sạm nắng (tiếp xúc nhiều với ánh nắng) thường ít thấy “sự có mặt” của chúng.

Nhấn mí giá bao nhiêu hiện nay
Nếu cơ thể bạn sản sinh ra nhiều các sắc tố để “ứng phó” với các tia mặt trời. Chúng sẽ hấp thụ các tia UV và ngăn chặn chúng gây ra những tổn thương cho da, đồng nghĩa với việc sự xuất hiện của tàn nhang cũng giảm xuống.
3 spa thẩm mỹ viện vào top địa chỉ tắm trắng da tốt trên cả nước

Ngoài ra, việc sử dụng phương pháp Laser ánh sáng để “đánh bay” làn da sạm nám, lỗ chân lông to, mụn, sẹo lõm… là cách trị tàn nhang trên mặt đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Với những ưu điểm của mình, Laser không ngừng được cải tiến và ứng dụng vào nhiều công nghệ làm đẹp như: xóa xăm, xóa bớt, triệt lông, trị tàn nhang,… Trong liệu trình điều trị, tia laser hoạt động theo nguyên tắc: tập trung bước sóng phát ra ánh sáng năng lượng cực lớn đi xuyên qua lớp biểu bì, phá hủy các tế bào sắc tố trong khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, phương pháp laser lại không loại bỏ được tận gốc các nguyên nhân gây ra tàn nhan nên việc điều trị tàn nhang cũng không được bền vững.

trị nám tàn nhang
 Bên cạnh đó, nếu không cẩn thận ánh sáng năng lượng lớn đi qua da sẽ rất dễ để lại những vết sẹo thâm hoặc giảm sắc tố, gây bỏng rát, làm giảm thẩm mỹ.
0 Kudos